ทฤษฎี 21 วันเปลี่ยนพฤติกรรมของคุณเพื่อให้ธุรกิจมีการจัดการบัญชีที่ดีขึ้น

ทฤษฎี21วันเปลี่ยนพฤติกรรมของคุณเพื่อให้ธุรกิจมีการจัดการบัญชีที่ดีขึ้น

คุณเคยได้ยินเรื่องทฤษฎี 21 วันไหม? นักวิจัยหลายคนเชื่อว่าหากเราทำกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งติดต่อกันเป็นเวลา 21 วัน มันจะกลายเป็นพฤติกรรมที่ติดเป็นนิสัย ลองนำทฤษฎีนี้มาใช้กับงานบัญชีกันดีกว่า เพื่อให้ธุรกิจของคุณมีระบบการจัดการบัญชีที่ดีขึ้น!” 👀🚀

1. ทำบัญชีรายวันอย่างสม่ำเสมอ

  • ตั้งเป้าหมายบันทึกรายรับ-รายจ่าย ติดต่อกันเป็นเวลา 21 วัน เมื่อทำเป็นประจำทุกวัน คุณจะเริ่มคุ้นเคยและรู้สึกว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นในการจัดการการเงินของธุรกิจ ทำให้ข้อมูลมีการอัพเดตเป็นปัจจุบันและแม่นยำ

2. จัดการเอกสารให้เป็นระบบ

  • จัดการเอกสารต่าง ๆ เช่น ใบเสร็จและใบกำกับภาษี ในทุก ๆ วัน เพื่อให้คุณติดนิสัยการเก็บเอกสารอย่างเป็นระบบ และทำให้การจัดทำบัญชีและการยื่นภาษีในอนาคตง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น

3. ตรวจสอบกระแสเงินสดทุกสัปดาห์

  • การตรวจสอบกระแสเงินสดเป็นประจำ ช่วยให้มองเห็นสถานะการเงินของธุรกิจ ลองทำติดต่อกัน 3 สัปดาห์ หรือตลอด 21 วัน คุณจะพบว่าการทบทวนงบการเงินเป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณวางแผนและตัดสินใจได้อย่างมั่นใจมากขึ้น

4. ติดตามข่าวบัญชีภาษี 

  • อัพเดตความรู้เกี่ยวกับข่าวบัญชีภาษี ไม่ว่าจะเป็นการอ่านบทความ สัมมนาออนไลน์ หรือการเรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญ วิธีนี้จะช่วยให้คุณมีความเข้าใจและปฏิบัติตามข้อบังคับที่ถูกต้อง

5. ศึกษาโปรแกรมบัญชี

  • หากคุณยังไม่คุ้นเคยกับโปรแกรมบัญชี ลองฝึกใช้งานติดต่อกัน 21 วัน เพื่อให้คุณเชี่ยวชาญและสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น 

👀🌟 มาลองท้าทายตัวเองด้วยทฤษฎี 21 วันในงานบัญชี และสร้างนิสัยใหม่ ๆ ที่ช่วยให้ธุรกิจของคุณมีระบบการจัดการบัญชีที่ดีขึ้น! อย่าลืมว่าการเริ่มต้นอย่างสม่ำเสมอ จะนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ยั่งยืนในระยะยาว


ติดต่อบริการทำบัญชี

ติดต่อสำนักงานบัญชี บริษัท กรีนโปร เคเอสพี แอคเคาท์ติ้ง จำกัด
ที่อยู่: 32/8 ซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 73 (พรกุลวัฒน์) แขวง ออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ 10220
เวลาทำการ: จันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.30 – 17.30 น.
LINE Official Account: @greenprokspacc
โทรศัพท์: 085-067-4884

Add Friend